1. Chính sách đổi trả sản phẩm tại Mama Chuê như thế nào?

Mama Chuê chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:
– Trong vòng 24h đối với các trường hợp:
+ Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.
+ Lỗi hình thức của sản phẩm (các lỗi của sản phẩm có thể quan sát được bằng mắt thường)
+ Giao sai sản phẩm
Nếu sản phẩm gặp những lỗi nêu trên, Mama Chuê sẽ thực thi chính sách đổi sản phẩm, cụ thể:
– Đổi sản phẩm mới 100%
– Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)

2. Nếu tôi mua sản phẩm và mang ra nước ngoài thì đổi trả hàng như thế nào?

Hiện tại, chúng tôi chỉ áp dụng hình thức đổi/trả hàng trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

3. Nếu tôi gặp trường hợp giao thiếu sản phẩm, tôi phải làm gì?

Khi nhận được sản phẩm giao sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho MAMA CHUÊ trong vòng 24h kể từ lúc đơn hàng giao tới.
Trường hợp quá thời gian trên, Mama Chuê sẽ không đồng ý gửi bù trong mọi điều kiện.

4. Thời gian xử lý khiếu nại của Mama Chuê là bao lâu?

MAMA CHUÊ sẽ phản hồi hướng xử lý trong 24h làm việc (không bao gồm Chủ Nhật và ngày lễ). Đối với những trường hợp đặc biệt, Mama Chuê sẽ phản hồi khách hàng sớm nhất có thể, không vượt quá 48h làm việc.

5. Nếu tôi gặp trường hợp giao thiếu sản phẩm, tôi phải làm gì?

Khi nhận được sản phẩm giao sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho MAMA CHUÊ trong vòng 24h kể từ lúc đơn hàng giao tới và sản phẩm cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng.
Trường hợp quá thời gian trên, Mama Chuê sẽ không đồng ý gửi bù trong mọi điều kiện.

6. Trường hợp nào không được phép đổi trả hàng?

Các trường hợp sau không được hỗ trợ đổi – trả hàng:
– Sản phẩm không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu đã qua sử dụng, không còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
– Các sản phẩm cận date được Sale với chương trình đặc biệt.

7. Tôi có bao nhiêu ngày để gửi sản phẩm về kho trong trường hợp hoàn hàng?

Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận đảm bảo sản phẩm về lại với kho hàng Mama Chuê trong trạng thái còn nguyên vẹn trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm quý khách được hỗ trợ trả sản phẩm.

8. Mất bao lâu để tôi nhận được tiền hoàn trả từ khi Mama Chuê xác nhận việc hoàn tiền?

Khi xác nhận hoàn tiền cho khách hàng, MAMA CHUÊ sẽ hoàn tiền vào thông tin tài khoản mà quý khách đã cung cấp trong 24h làm việc (không bao gồm CN và ngày Lễ).

9.Trường hợp khi nhận sản phẩm bị đổi màu, bị mốc, bị mùi chua,... thì sẽ giải quyết như thế nào?

Nếu gặp trường hợp sản phẩm bị đổi màu, bị mốc, bị mùi chua,… quý khách vui lòng báo lại cho nhân viên tư vấn để được hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

10. Tôi cần lưu ý gì khi gửi sản phẩm về lại Mama Chuê?

Quý khách cần thực hiện đúng theo quy trình sau:
Bước 1: Đăng ký thông tin qua Hotline 0948519999 hoặc Chuyên viên tư vấn của Mama Chuê
Bước 2: Nhận sự xác nhận từ Mama Chuê đã đăng ký đổi/trả thành công.
Bước 3: Đóng gói và mang đến đơn vị Vận chuyển gần nhất để gửi hàng về Mama Chuê
Hướng dẫn đóng gói:
– Quý khách vui lòng gửi kèm phụ kiện đi kèm sản phẩm (nếu có).
– Đóng gói chắc chắn nhằm đảm bảo sản phẩm được gửi về Kho Mama Chuê một cách nguyên vẹn.
– Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/ trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
– Thông tin người gửi, người nhận gồm tên, SĐT, địa chỉ ghi trên đơn hàng gửi về Mama Chuê phải đầy đủ, rõ ràng. Quý khách vui lòng giữ lại biên nhận gửi hàng kèm Mã vận đơn của Đơn vị vận chuyển và cung cấp cho Mama Chuê khi cần trong trường hợp xử lý đơn.
Lưu ý: Quý khách chỉ gửi trả sản phẩm về lại Mama Chuê khi nhận sự xác nhận từ Mama Chuê đã đăng ký đổi/trả thành công
Bước 4: Chờ xác nhận đã nhận hàng & cập nhật tiến trình xử lý từ Mama Chuê
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách, MAMA CHUÊ sẽ phản hồi và cập nhật thông tin từng giai đoạn xử lý đến quý khách.
Lưu ý: Quý khách chỉ gửi trả sản phẩm về lại Mama Chuê khi nhận sự xác nhận từ Mama Chuê đã đăng ký đổi/trả thành công

Nếu bạn cần được tư vấn hoặc vẫn còn vấn đề vướng mắc. Đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline, hoặc gửi Câu hỏi tới chúng tôi để có được câu trả lời đầy đủ nhất.