Mama Chuê tự hào là thương hiệu thực phẩm chức năng được khách hàng tin dùng trên chặng đường bảo vệ sức khỏe của mình. Được thành lập vào năm 2009 và mang trong mình sứ mệnh chịu trách nhiệm về sức khỏe của người tiêu dùng trong thời gian dài, Mama Chuê đã đạt được những thành tựu quan trọng trong việc nghiên cứu sản phẩm và phát triển thương hiệu.

timeline-thuong-hieu-mama-chue

1/ Thương hiệu Mama Chuê – Đồng hành cùng sức khỏe của khách hàng

Các dòng sản phẩm về sâm của Mama Chuê rất được người tiêu dùng Hàn Quốc yêu thích và chọn làm bí quyết sống khỏe – sống đẹp. Hiện tại sản phẩm của thương hiệu đã có mặt tại 22 quốc gia cùng với 2000 đại lí phân phối. Mama Chuê về đến Việt Nam năm 2016 và trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe được người Việt tin dùng. 

thương hiệu Mama Chuê

Với sự gia tăng nhận thức về sức khỏe trong thời đại ngày nay, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các loại thuốc thay thế, thuốc thảo dược, thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như nhân sâm. Theo đó, thị trường tiêu thụ thực phẩm chức năng cho sức khỏe tại Việt Nam tiếp tục phát triển và trong đó, nhu cầu về nhân sâm – một loại thực phẩm chức năng cao cấp cho sức khỏe cũng đang tăng lên đáng kể. Tại Việt Nam, nhân sâm Hàn Quốc được công nhận là tốt nhất và được ưa chuộng hơn cả.

Mama Chuê

Thực phẩm chức năng, trong đó có nhân sâm, là một trong những món quà lưu niệm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, đặc biệt là làm quà tặng cho người trung niên và cao tuổi hoặc đối tác làm ăn.

Trước đây, nhân sâm được công nhận là thực phẩm chống lão hóa nên đã có hình ảnh như một loại thực phẩm bổ sung sức khỏe chủ yếu được người trung niên và người cao tuổi tiêu dùng. Nhưng với sự phát triển và cường độ công việc hiện nay, số lượng người tiêu dùng ở độ tuổi 30 ngày càng tăng dần. 

Mama Chuê

2/ Những bước đầu tiên đặt nền móng cho sự hình thành thương hiệu Mama Chuê

Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia rất mực quan tâm đến vấn đề y tế, sức khỏe. Hàn Quốc có điều kiện tự nhiên và khí hậu thuận lợi cho sự sinh trưởng và phát triển của nhân sâm. Vì vậy, nhân sâm Hàn Quốc mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao. Geumsan là vùng đất nổi tiếng về lĩnh vực trồng sâm với điều kiện thuận lợi cùng kinh nghiệm của những người dân lâu đời, tại đây chính là nền móng cho ý tưởng khai thác và chế biến nhân sâm với mục đích làm thực phẩm chức năng. 

Mama Chuê

Sức khỏe người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu trong tôn chỉ định hình của thương hiệu. Mama Chuê luôn đem đến sản phẩm với thành phần nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên như nhân sâm, nghệ sẻ, mật ong rừng và nhụy hoa nghệ tây. Trên chặng đường dài phát triển, từ những nền móng đầu tiên cho đến sự ổn định như hiện tại, Mama Chuê luôn luôn cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tất cả vì sức khỏe của khách hàng.  

3/ Nhân sâm thượng hạng đến từ Mama Chuê

Geumsan nổi tiếng là vùng núi trồng nhân sâm thượng hạng. Geumsan là huyện thuộc miền Nam nước Hàn, với hơn 70% diện tích là núi, nhiệt độ trung bình từ 0.9°C đến 13.8°C, lượng mưa hàng năm trên dưới 1.200mm, mùa đông ít tuyết, khí hậu thổ nhưỡng rất thích hợp để phát triển nông nghiệp trồng nhân sâm cho ra những củ sâm chất lượng tốt nhất hơn hẳn so với các vùng khác.

Nhân sâm Geumsan có một xu hướng độc đáo từ phương pháp trồng trọt, không giống như phương pháp trồng trọt theo kiểu khác, củ sâm được trồng dày đặc và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời đầy đủ. Sâm được thu hoạch vào tháng Bảy, được cho là đạt đến mức cao nhất về tác dụng dược lý, vì lý do này cùng với thổ nhưỡng ở Geumsan phân tầng rõ rệt, tầng bề mặt có đất sét chứa cát, tầng đất cái là đất sét nên củ sâm trồng ở vùng Geumsan thường có hàm lượng các chất Saponin cao hơn các vùng khác. 

công dụng sâm

Sâm trồng ở quận Geumsan từ 3 – 6 năm trong điều kiện đảm bảo an toàn mới được thu hoạch, trải qua khâu lựa chọn sâm tươi theo quy trình nghiêm ngặt mới chế biến thành các sản phẩm khác. Nhân sâm Geumsan Hàn Quốc được đánh giá là nhân sâm có chất lượng tốt nhất trên thế giới, với hàm lượng Saponin số lượng và chất lượng cao nhất trong các loại nhân sâm. 

Sâm tại vùng đất Geumsan có đặc điểm đặc trưng:

  • Phần đầu củ sâm rắn chắc, củ ngắn và tròn. 
  • Sâm có hình dáng giống người rõ ràng, 
  • Trọng lượng nặng hơn, 
  • Màu vàng hoàng thổ.
  • Phần rễ chỉ bám vào chân của sâm chứ không bám nhiều vào thân củ.

Trong củ sâm tổng hợp được 30 loại Saponin tạo nên giá trị tinh túy có lợi cho sức khỏe con người, ngoài ra còn có các hợp chất, chất có tác dụng trực tiếp đến từng đối tượng sử dụng. Quan trọng nhất trong củ sâm đạt tiêu chuẩn tốt là thành phần Saponin. Saponin quyết định giá trị của Nhân Sâm .

4/ Nghệ sẻ rừng thiên nhiên Hàn Quốc tốt cho sức khỏe

Là một loại nghệ đặc biệt, nếu như nghệ vàng và nghệ đỏ trồng vài tháng người ta có thể thu hoạch thì nghệ sẻ rừng phải mất 2 năm mới có thể thu hoạch, cũng như nhân sâm càng già tuổi càng quý, nghệ sẻ rừng cũng như vậy. 

Nghệ sẻ rừng vì củ nghệ chỉ nhỏ bằng 1/3 củ nghệ vàng và nghệ đỏ thông thường, nghệ có mùi thơm lừng, vị tinh bột nghệ bùi bùi uống rất ngon. Là loại nghệ đặc sản và quý nhất trong các loại nghệ, đặc trị hiệu quả đau bao tử, rất tốt cho người bị nám, tàn nhang và cần giảm cân nhanh. 

nghe se 1

Thời gian ủ trong đất lâu nên lượng tinh của nghệ sẻ rừng thấp, và lượng Curcumin cao nhất trong tất cả các loại nghệ.

Tinh chất Curcumin quý hiếm trong nghệ được các nhà khoa học khẳng định là có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh:

  • Điều trị cơn đau
  • Tiêu diệt gốc tự do xấu nhất
  • Điều trị viêm khớp
  • Điều trị viêm kết mạc
  • Hoạt tính chống đột biến
  • Điều trị tổn thương gan
  • Đối kháng với ung thư dạ dày và ung thư da
  • Hoạt tính tẩy trừ gốc tự do

Ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp da, giảm mụn trứng và giúp sáng da

5/ Mật ong hoa nguyên chất – món quà ngọt ngào lấy từ Jeju sạch sẽ

Mật ong được lấy tại rừng trên đảo Jeju theo 2 mùa. Mùa lấy mật ong chính bắt đầu từ tháng 3 kéo dài đến giữa hoặc hết tháng 6 dương lịch. Đây là mùa tìm và khai thác mật ong rừng chính của cả năm. Và cũng là thời điểm ong kéo về các khu vực rừng quen thuộc hàng năm của chúng để lấy mật, sinh đàn. Sau tháng 6, khi mùa mưa kéo về, ong chia đàn và bay đi di trú ở khu vực khác chứ không ở đây nữa.

mat-ong-mama-chue

Mùa phụ tầm tháng 11 & 12 dương lịch: Thời điểm này, trải qua một mùa mưa kéo dài, ong lại quay về khu vực cũ để làm tổ, mật hầu như có rất ít, nhưng lại là thời điểm ong chúa đẻ trứng, sinh đàn mạnh nhất để chuẩn bị quân số ong thợ cho mùa mật kế tiếp. 

công dụng mật ong

Mật ong có mật độ cao và độ ẩm thấp nên chất lượng đặc biệt hơn hẳn. Mùi mật rất thơm do ong lấy mật từ nhiều loại hoa khác nhau. Mật ngon nhất chỉ có từ đầu tháng 3 đến đầu tháng 7. 

Mật ong thiên nhiên chất lượng cao được thu hoạch cẩn thận dưới bàn tay của người nuôi ong chuyên nghiệp. Mật ong tuy ngọt nhưng ít calo, mật giữ được các chất dinh dưỡng tự nhiên, chứa nhiều khoáng chất tự nhiên như vitamin B6, vitamin C và Kali.

Tìm hiểu thêm: 3 lý do nên uống sâm nghệ mật ong mỗi ngày mà bạn chưa biết ?

6/ Saffron – thần dược đỏ dành cho sức khỏe

Saffron là nhụy hoa nghệ tây sấy khô, nổi tiếng là loại gia vị có thành phần chứa giá trị dinh dưỡng cao. Nghệ tây là loại cây lâu năm được trồng từ củ, củ hoa nghệ tây có vòng đời sinh trưởng suốt 8 năm và chỉ trong năm thứ 4 – 5 mới tích lũy hàm lượng dưỡng chất tối ưu và cho ra đời loại saffron cao cấp nhất. 

Mỗi năm hoa nghệ tây chỉ nở đúng một mùa vào cuối tháng 10 – 11, hoa nghệ tây sau khi nở phải được thu hái ngay trước khi mặt trời mọc, bởi bức xạ mặt trời có thể làm giảm chất lượng nhụy hoa. Sau đó hoa được đưa về nhà máy, tiếp tục được tách thủ công khỏi cánh hoa và ngắt bỏ phần chân nhụy vàng để thu được sợi Saffron vẫn thường thấy trên thị trường.

Nhuỵ hoa nghệ tây có rất nhiều dinh dưỡng như mangan, sắt, selen, đồng, kali, canxi, kẽm và magiê, vitamin C, vitamin A, axit folic, riboflavin và niacin… Đặc biệt, nó còn chứa Crocin là một chất chống oxy hóa mạnh có thể bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các gốc tự do, phòng ngừa ung thư.

saffron

7/ Chứng chỉ Mama Chuê đạt được sau chặng đường phát triển

  • Tất cả sản phẩm của Mama Chuê đều được sản xuất tại nhà máy đặt tại Chungcheongnam-do, Hàn Quốc đạt chuẩn GMP với cơ sở trang thiết bị tiên tiến và đã được Cục quản lí thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận. 
  • Thương hiệu Mama Chuê nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2017 được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.
  • Mama Chuê vinh dự có mặt tại hội chợ triển lãm The 13th Cosmetic ∙ Pharmaceutical ∙ Bio Process & Technology 2018 tại Hàn Quốc
  • Mama Chuê tham dự “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” do Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức thu hút khoảng 150 doanh nghiệp từ nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á và Việt Nam tham gia trưng bày các sản phẩm, máy móc, thiết bị liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: mỹ phẩm thiên nhiên, trang điểm, chăm sóc da, tóc, móng và cơ thể, thực phẩm chức năng, dịch vụ y tế, các máy móc thiết bị sử dụng cho các thẩm mỹ viện, spa,… với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mama Chuê

  • 2019, Mama Chuê tham dự triển lãm làm đẹp lớn nhất Hàn Quốc – InterCHARM. InterCHARM được đánh giá là một trong 5 triển lãm làm đẹp lớn nhất trên thế giới, với hơn 3.000 khách hàng nước ngoài từ 50 quốc gia đến thăm mỗi năm, với quy mô hơn 1000 gian hàng đến từ 560 doanh nghiệp lớn nhỏ, trong và ngoài nước tham dự. 

Mama Chuê

 

triển lãm Mama Chuê

Mama Chuê là đơn vị cung cấp thực phẩm bổ trợ sức khỏe uy tín hiện nay. Chúng tôi tin rằng sự đảm bảo tốt nhất cho việc duy trì lòng trung thành của khách hàng không còn điều gì khác ngoài sự chất lượng trong từng sản phẩm. Mama Chuê sẽ nỗ lực không ngừng để nghiên cứu, hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm với mong muốn đưa sản phẩm của mình được phục vụ cho nhiều khách hàng, tiếp tục sứ mệnh là người bạn đồng hành, đi cùng nhiệm vụ nâng cao sức khỏe mọi nhà. 

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê