Vì sao nhân sâm Hàn Quốc tốt nhất thế giới

Posted on Tin tức 871 lượt xem

Nhân sâm Hàn Quốc là loại thảo dược quý vốn nổi tiếng lâu đời có tác dụng nâng cao thể chất, tinh thần và còn giúp hỗ trợ chữa trị một số loại bệnh nan y và ung thư,… Sâm loại nào tốt? Đây hẳn là vấn đề mà được rất nhiều người đang quan tâm. Cùng tham khảo bài viết sau đây của Mama Chuê để có câu trả lời nhé!

Nhân sâm – nguyên liệu đại bổ đến từ tự nhiên tốt cho sức khỏe

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều dòng sâm và hàm lượng ginosenosides trong mỗi loại nhân sâm khác nhau. Trong đó trong nhân Sâm Hàn Quốc “chất lượng” với 24 ginsenosides, tiếp theo là Trung Quốc 15 ginsenosides, rồi đến nhân sâm Hoa Kỳ 14 ginsenosides.

Thường thì, các nhà nghiên cứu lấy hoạt chất ginsenosides này trong nhân sâm là cơ sở chính để đo lường về chất lượng, trong những loại trên thì nhân sâm Hàn quốc được người dùng cũng như giới chuyên gia nhận định là vượt trội hơn các loại khác.

nhân sâm Hàn Quốc

Những vận động viên, người làm việc quá sức hay người lao động mệt mỏi thường dùng nhân sâm để cải thiện trí nhớ, nâng cao sinh – thể – lực, bồi bổ trí não, nhanh lành vết thương đồng thời kiểm soát huyết áp, nâng cao khả năng lưu thông máu.

Đặc biệt, nhân sâm Hàn Quốc được phát triển toàn diện, có giá trị dinh dưỡng cao nhất nhờ điều kiện khí hậu phù hợp, thổ nhưỡng… cho kích thước lớn nhất so với các loại nhân sâm trên thị trường. Đặc biệt nhất vẫn là thành phần và công dụng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết.

Nhân sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe

Ngoài ra, củ nhân sâm tươi còn chứa 7 hợp chất polyacetylen và 17 axit béo, trong đó có tới 8 loại axit cần thiết cho cơ thể và 20 nguyên tố hóa học và thành phần glucid, tinh dầu giúp cung cấp vi chất. chất cần thiết nhất cho cơ thể. Chính vì vậy, nhân sâm Hàn Quốc đã được lưu truyền và được coi là vị thuốc số một trong bảng các loại nhân sâm trên thị trường hiện nay.

nhân sâm Hàn Quốc

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nhân sâm Hàn Quốc nhưng được đánh giá cao nhất và nổi tiếng nhất vẫn là nhân sâm Geumsan. Sâm mật ong ở đây đạt 5 năm tuổi, chứa nhiều dưỡng chất và hoạt chất cực tốt cho sức khỏe, an toàn cho mọi đối tượng, phòng và chữa bệnh dạ dày. bệnh ung thư, tim mạch…

Với những thành phần và công dụng như trên, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao nhân sâm Hàn Quốc lại tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và ngày càng được ưa chuộng.

Nhưng để có thể sử dụng chúng, người ta đã chế biến ra nhiều món ngon bổ dưỡng. Trong đó, nhân sâm tươi, hồng sâm được sử dụng nhiều nhất vì chúng có hương vị thơm ngon, dễ chế biến.

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 200ML

Tìm hiểu thêm Sâm saffron mật ong Mama Chuê 200ML

Sử dụng sâm Saffron mật ong Mama Chuê giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khoẻ

Sâm Saffron Mật Ong Mama Chuê Cao Cấp Hàn Quốc là sản phẩm thuộc thương hiệu Genie, một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm làm đẹp cực nổi tiếng.

Một sản phẩm được trải qua quá trình xử lý chất lượng nghiêm ngặt, áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn cao, vì thế người dụng sẽ được cảm thấy an tâm về chất lượng và cảm nhận tốt nhất những hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

nhân sâm Hàn Quốc

Công dụng sâm Saffron mật ong Mama Chuê Hàn Quốc

  • Cung cấp vitamin, axit amin, khoáng chất,… có trong sâm, nghệ tây và mật ong giúp bồi bổ sức khỏe.
  • Tăng cường đề kháng, củng cố miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  • Bên cạnh đó, chống suy nhược, giảm mệt mỏi cho những người lao động nhiều.
  • Thải độc, hỗ trợ chức năng gan thận.
  • Sâm mật ong nghệ tây chứa nhiều vitamin nhóm B giúp điều trị mất ngủ cực kỳ hiệu quả, giải tỏa căng thẳng, an thần.
  • Saffron giúp giữ ẩm cho da, ngừa khô da do thời tiết
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da căng mịn, khỏe mạnh
  • Thúc đẩy sản xuất collagen tự nhiên, giúp da đàn hồi, săn chắc, giảm thiểu nguy cơ bị chảy xệ.
  • Cải thiện nếp nhăn, nếp gấp, lão hóa da, giúp làn da bạn tươi trẻ rạng ngời.
  • Nâng tông da đồng thời làm giảm sự xuất hiện của melamin, mờ nám tàn nhang
  • Hỗ trợ làm lành vết thương, giảm sẹo, ngừa mụn
  • Mật ong sâm nghệ tây Saffron tái tạo da, giúp loại bỏ các dấu hiệu của tuổi tác.

nhân sâm Hàn Quốc

Đối tượng sử dụng

Đối với phụ nữ: hồng sâm thái lát tẩm với mật ong nguyên chất nếu được sử dụng kiên trì sẽ giúp các chị em phụ nữ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Từ đó nó giúp kéo dài tuổi thanh xuân và gia tăng tuổi thọ. Đồng thời sản phẩm này cũng cung cấp cho cơ thể nhiều protein và vitamin C và có khả năng tăng cường năng suất làm việc.

nhân sâm Hàn Quốc

Đối với các đấng mày râu, đặc biệt là nam giới trên 40 tuổi: Sản phẩm này là một đóng góp lớn giúp tăng cường sinh lý, điều hòa hoạt động tim mạch, nâng cao hiệu quả hoạt động trí não và các hoạt động lao động chân tay.

Cách dùng nhân sâm Hàn Quốc 

Pha 2 -3 muỗng cà phê Mama Chuê với khoảng 250 – 300ml nước ấm. Khuấy đều sau đó thưởng thức. Tốt nhất là vào mỗi buổi sáng để cơ thể hấp thu tốt.

Bảo quản kín nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Trẻ em dưới 10 tuổi không nên sử dụng. Người đang uống thuốc trị bệnh cần tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi dùng. 

Sản phẩm không thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tìm hiểu thêm Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Mật ong gừng trị ho 7 cách làm tại nhà vô cùng tuyệt vời 

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ