4 công thức uống saffron chuẩn nhất

Posted on Tin tức 750 lượt xem

Saffron cái tên đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay với công dụng làm đẹp da và cải thiện sức khỏe được nhiều người tin dùng. Công dụng sẽ tuyệt vời hơn nếu như chúng ta biết kết hợp thảo dược quý này. Để tạo nên loại thức uống bổ dưỡng hằng ngày nhé. Mama Chuê bật bí 4 công thức uống Saffron chuấn nhất nhé!

Saffron hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây, là tên gọi của một loại gia vị được làm ra từ nhuỵ của cây hoa nghệ tây. Đây là loại cây đặc biệt của vùng đất Địa Trung Hải. Trong đó, những quốc gia như Iran, Hy Lạp, Maroc, Kashmir được cho là thủ phủ của nhuỵ hoa nghệ tây.

Bên cạnh đó, saffron còn nổi tiếng với nhiều công dụng như: hỗ trợ điều trị chứng mất trí nhớ, bệnh trầm cảm, ngăn ngừa bệnh tim mạch, làm đẹp da… Chính vì những lý do đó, saffron trở thành một trong những loại thảo dược quý hiếm và đắt đỏ nhất thế giới.

  1.    Công thức uống Saffron với nước ấm

Đây có lẽ là cách mà mọi người thường áp dụng nhất bởi nó vô cùng đơn giản lại rất tiện lợi cho các chị em bộn rộn.

 

 Uống saffron với nước ấm hằng ngày giảm căng thẳng mệt mỏi, ổn định huyết áp và giúp ngủ ngon.

Cách pha:

Cho 7 – 10 sợi saffron pha cùng 300 – 500ml nước ấm từ 70 – 80 độ C. Đây là mức nhiệt độ tốt nhất để pha nhuỵ hoa nghệ tây, giúp nhuỵ hoa nghệ tây tan nhanh và ra hết tinh chất.

Sau đó, đợi khoảng 5 – 10 phút cho saffron tan ra và có mùi thơm là có thể uống được. Có thể thêm vào một ít đường hoặc muối để ngon và dễ uống hơn.

  1.   Công thức uống Saffron với mật ong

Dùng saffron này không chỉ là giải pháp giúp cơ thể khỏe hơn mà còn là bí quyết chăm sóc da từ bên trong cực kì hữu hiệu cho phái đẹp. Bởi lẽ, sự kết hợp giữa Saffron và mật ong giúp da tăng sinh collagen, duy trì làn da săn chắc, đàn hồi và ngăn ngừa các bệnh lý về da rất tốt.

Công thức uống Saffron

Cách pha:

 Ngâm 5 – 10 sợi nhụy hoa nghệ tây với 300ml nước ấm (70 – 80 độ C) trong 5 – 10 phút, sau đó cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong, khuấy đều và thưởng thức. Một cốc nước ấm nhuỵ hoa nghệ tây và mật ong là cách tốt nhất để bắt đầu một ngày mới, nhất là vào những ngày mùa đông giá lạnh.

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 200ML

Tìm hiểu thêm Sâm saffron mật ong Mama Chuê 200ML

  1.   Công thức uống Saffron với sữa

Nhuỵ hoa nghệ tây kết hợp với sữa cũng là công thức tuyệt vời giúp cải thiện sức khoẻ và làm đẹp da từ bên trong. Loại thức uống này giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường lưu thông máu, điều hòa huyết áp, giúp xương chắc khoẻ, đặc biệt là điều trị chứng mất ngủ và trầm cảm sau sinh ở phụ nữ.

Công thức uống Saffron

Cách pha:

 Ngâm 4 – 5 sợi saffron trong 200ml sữa ấm (có đường hoặc không đường đều được). Đợi khoảng 5 – 10 phút cho nhuỵ hoa nghệ tây tan ra là có thể uống.

  1.   Công thức uống Saffron với trà túi lọc

Thêm một công thức uống saffron đơn giản mà hiệu quả nữa là kết hợp với trà túi lọc. Bạn có thể dùng các loại trà tuỳ thích như trà gừng, trà xanh, trà thảo mộc…Saffron với các loại trà trên không chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp mà còn giúp chăm sóc sức khoẻ, thải độc cơ thể, chống oxy hóa, cải thiện chứng mất ngủ…

Công thức uống Saffron

Cách pha:

  • Chuẩn bị 1 túi trà tuỳ thích cùng 5 – 7 sợi saffron, ngâm trong 300 – 400ml nước           nóng cho ra hết chất trà, sau 5 – 7 phút là có thể thưởng thức.

Hy vọng những chia sẻ về công thức uống saffron trên của Mama Chuê đã giúp bạn có thêm thông tin về Saffron. Hãy lưu ngay 4 công thức bất bại trên để tận dụng tối đa công dụng tuyệt vời của Saffron nhé!

Tìm hiểu thêm Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Mật ong gừng trị ho 7 cách làm tại nhà vô cùng tuyệt vời 

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ