Lợi ích của nghệ tươi trong việc điều trị bệnh dạ dày

Posted on Tin tức 721 lượt xem

Lợi ích của nghệ được biết đến với việc chữa đau dạ dày hiệu quả. Chữa đau dạ dày bằng nghệ được rất nhiều người tin tưởng áp dụng vì cách làm những bài thuốc này không quá phức tạp mà vẫn đem lại hiệu quả nhất định. Nhưng không ít trường hợp người bệnh do không hiểu rõ về liều lượng cũng như những lưu ý trong việc sử dụng nghệ nên nhận lại kết quả không như ý. Cùng Mama Chuê tìm hiểu xem lợi ích của nghệ tươi có lợi với bệnh dạ dày như thế nào nhé!

Những tác dụng của nghệ tươi trong việc điều trị bệnh dạ dày:

  1.      Lợi ích của nghệ giúp giảm hình thành vết loét trong dạ dày:

Hầu hết các bệnh nhân khi bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đau bao tử đều phải đối mặt với các cơn đau dữ dội do các vết loét hình thành trong dạ dày và củ nghệ được xem là cứu tinh tuyệt vời.

Curcumin trong nghệ tươi có đặc tính kháng viêm, chống oxy hóa, bổ sung cho niêm mạc dạ dày một lớp màng bảo vệ, đồng thời giúp chữa lành các vết loét sẵn có, giảm tối đa sự hình thành các vết loét mới, giảm sự kích thích dạ dày gây khó chịu, đau đớn cho người bị đau dạ dày.

lợi ích của nghệ

  1.     Lợi ích của nghệ kích thích sản xuất mật để hỗ trợ hệ tiêu hoá:

Nghệ tươi còn có khả năng kích thích tiết dịch mật nhiều hơn từ túi mật, có tác dụng tăng cường hoạt động tiêu hóa thức ăn, đồng thời hấp thu chất béo và các chất dinh dưỡng một lượng nhất định. Dịch mật giúp hỗ trợ và giảm tải hoạt động của dạ dày, đặc biệt khi dạ dày trong tình trạng bị đau, viêm loét.

lợi ích của nghệ

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 200ML

Tìm hiểu thêm Sâm saffron mật ong Mama Chuê 200ML

  1.     Lợi ích của nghệ làm giảm khí, khắc phục triệu chứng đầy hơi:

Khi bị đau dạ dày, người bệnh thường xuất hiện các triệu chứng đầy bụng, ợ hơi do có quá nhiều khí trong dạ dày. Củ nghệ được chứng minh là có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn trú ẩn trong niêm mạc dạ dày, làm dịu hệ thống tiêu hóa, đồng thời khắc phục các triệu chứng đầy hơi, ợ hơi hiệu quả.

lợi ích của nghệ

  1.     Lợi ích của nghệ giúp kháng viêm:

Như đã đề cập ở trên, hoạt chất chính có trong củ nghệ tươi hay bột nghệ, tinh bột nghệ là curcumin, chất này có khả năng kiểm soát tình trạng viêm nhiễm hiệu quả.

lợi ích của nghệ

Mama Chuê vừa chia sẻ một số lợi ích của nghệ trong việc điều trị bệnh dạ dày. Mong rằng qua bài viết các bạn có thể bỏ túi cho mình một số kiến thức hữu ích giúp nâng cao sức khỏe của bản thân.

Tìm hiểu thêm Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Mật ong gừng trị ho 7 cách làm tại nhà vô cùng tuyệt vời 

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ