Công thức detox với nghệ cực kì hiệu quả nên được áp dụng

Posted on Tin tức 1042 lượt xem

Có thể bạn đã nghe nói về nhiều lợi ích của nghệ nhưng cách tốt nhất để thêm nghệ là chỉ cần thêm nó vào nước để có một thức uống giải độc buổi sáng tuyệt vời. Sử dụng nghệ trong nước ấm nhẹ còn giúp giảm cân, giải độc và dưỡng da sáng khỏe.

Lợi ích thần kỳ từ uống nước nghệ

Tăng cường khả năng miễn dịch: ngăn chặn các gốc tự do và thúc đẩy quá trình chữa bệnh.

Chống viêm: hoạt động như một chất giảm đau để chữa lành các cơn đau và viêm.

Cải thiện sức khỏe làn da: chống oxy hóa có lợi và bảo vệ các tế bào da khỏi bị tổn thương do các gốc tự do gây ra, làm sáng da, thúc đẩy làn da khỏe mạnh và rạng rỡ một cách tự nhiên.

Detox: Nghệ thải độc tố để giải độc cơ thể và cũng thúc đẩy giảm cân để duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh. Nó hỗ trợ tiêu hóa và cũng làm giảm đầy hơi.

công thức detox

Detox đẹp da trị thâm với nghệ

Sau khi trị mụn thì việc cần làm là tiêu diệt các vết thâm mụn. Công thức detox từ tinh bột nghệ sẽ là “cứu cánh” cho những làn da mụn.

Cách làm: Sử dụng 2-3 thìa cà phê tinh bột nghệ cùng với 250ml nước sạch. Trộn hỗn hợp trên vào với nhau, để làm giảm mùi của nghệ bạn cũng có thể cho thêm một ít bột quế để dễ uống hơn. Hãy uống công thức vào mỗi buổi sáng để sở hữu một làn da tươi sáng đều màu và không còn vết thâm nào nữa nhé.

Detox nghệ mật ong

Nghệ vàng có tác dụng chống viêm rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, đối với gan, nghệ mật ong có thể giữ cho gan tránh khỏi sự xâm nhập của vi rút và các chất ô nhiễm trong không khí.

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê nghệ vàng và 2 thìa cà phê mật ong, 300ml nước nóng để nguội

Cách thực hiện:

– Cho nghệ vào ly nước ấm và thêm 2 thìa mật ong.

– Khuấy đến khi hỗn hợp hoà quyện vào nhau.

– Uống mỗi buổi sáng trước khi ăn 60 phút.

Công thức detox với nghệ 2

Nếu áp dụng công thức detox giảm cân này, buổi sáng bạn dùng một cốc tinh bột nghệ bao gồm (2-3 muỗng cafe bột nghệ và 250 ml nước) hoặc có thể hòa thêm bột quế với tinh bột nghệ thành dung dịch rồi uống. Quế có nhiều tác dụng làm đẹp và trị mụn nên bạn có thể dùng cách này để uống.

Trong 2 tháng đầu trước khi ăn 15 phút ở bữa ăn trưa và tối, bạn uống một cốc tinh bột nghệ với hàm lượng giống như buổi sáng, và giảm thực phần khoảng 30% so với mức bình thường.

Ngoài ra, bạn có thể pha chế tinh bột nghệ với các nguyên liệu khác, vừa có tác dụng giải độc cơ thể, vừa giúp giảm cân và trị bệnh. Khi đang phải chiến đấu với những cơn ho và cảm lạnh, hãy uống một cốc sữa ấm pha kèm thìa tinh bột nghệ hoặc đun nóng với vài lát nghệ tươi, món sữa nghệ sẽ giúp đẩy lùi cơn ho và giảm viêm họng tức thì. Một ly sữa nghệ ấm buổi tối sẽ giúp giấc ngủ yên bình hơn.

Công thức detox với nghệ 3

Nếu bạn là tín đồ của thức uống có vị chua ngọt, hãy pha tinh bột nghệ với 1 phần nước lọc và 1 phần nước cam, như vậy là bạn đã có một ly nước detox tuyệt vời tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân rồi đó.

Uống nghệ mỗi ngày liệu có gây ra tác dụng phụ không?

Các chuyên gia y tế nhận định, uống nghệ điều độ với hàm lượng điều sẽ tốt cho sức khỏe, làm đẹp da. 

Tuy nhiên nếu dùng quá hàm lượng cho phép có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như: đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy và chóng mặt. Tốt nhất, bạn nên tránh sử dụng quá liều lượng.

Ngoài ra, tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định dùng.

Sử dụng sâm nghệ mật ong Mama Chuê giúp tăng cường sức khoẻ

Sâm Nghệ Mật Ong Mama Chuê Cao Cấp Hàn Quốc là sản phẩm thuộc thương hiệu Genie, một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm làm đẹp cực nổi tiếng. Một sản phẩm được trải qua quá trình xử lý chất lượng nghiêm ngặt, áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn cao, vì thế người dụng sẽ được cảm thấy an tâm về chất lượng và cảm nhận tốt nhất những hiệu quả mà sản phẩm này mang lại, đặc biệt tốt cho phụ nữ.

Công thức detox với nghệ 4

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ