5 bí quyết tân trang nhan sắc nhờ tinh bột nghệ

Posted on Tin tức 673 lượt xem

Tinh bột nghệ từ lâu đã được biết đến là dược liệu có công dụng làm đẹp từ thiên nhiên với tác dụng làm trắng da và làm lành da,…. ngoài ra, tinh bột nghệ còn được ứng dụng trong hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như viêm dạ. 

Đặc tính kháng viêm và chống oxy hóa của tinh bột nghệ có thể làm mờ sẹo mụn, chữa lành vết thương ngoài da, ngăn ngừa lão hóa da, ….

Những lợi ích do tinh bột nghệ đem đến chủ yếu là nhờ vào hàm lượng lớn curcumin. Đây là một hoạt tính sinh học có đặc tính kháng viêm và chống oxy hóa mạnh. Bột nghệ được biết đến là thành phần làm đẹp được ưa chuộng. Tuy nhiên, để nắm rõ được cách dùng bột nghệ sao cho đạt được hiệu quả tối ưu nhất chắc hẳn không nhiều bạn đã nắm rõ. Dưới đây là những cách tân trang nhan sắc nhờ nghệ!

Tan trang nhan sac nho nghe 2

1.Những lợi ích từ tinh bột nghệ 

Tinh bột nghệ hổ trợ điiều trị mụn

Tinh bột nghệ được biết đến với khả năng điều trị mụn trứng cá cực tốt. Với tính sát trùng, kháng khuẩn cao cùng khả năng tái tạo tế bào nguyên liệu này giúp xóa mờ những vết sẹo do mụn gây ra đồng thời chống viêm nhiễm và điều tiết tuyến bã nhờn hoạt động.

Tinh bột nghệ tẩy tế bào chết

Tinh bột nghệ có khả năng tẩy tế bào chết  vì nó thúc đẩy quá trình tái tạo và sản sinh tế bào mới dưới da để thay thế những tế bào đã chết từ đó giúp chị em giảm nguy cơ bị nếp nhăn và lão hóa da theo thời gian.

Tinh bột nghệ giúp giảm cân hiệu quả

Trong thành phần của bột nghệ có chứa một loại chất Curcumin có khả năng giảm thiểu lượng mỡ bụng và mỡ dư thừa trong máu. Ngoài ra chất này còn tham gia vào quá trình trao đổi chất giúp chị em giảm cân một cách nhanh chóng ngay tại nhà.

Ngoài ra, sử dụng bột nghệ hàng ngày còn giúp duy trì độ ẩm cho da, làm mờ các vết nám sạn cũng như làm giảm các vết rạn da sau sinh…

Tan trang nhan sac nho nghe 1

Đắp mặt nạ bột nghệ với mật ong

Trong bột nghệ có chứa hàm lượng Curcumin có tác dụng giảm mụn, làm mờ sẹo, chống viêm, giảm vết thâm giúp da bạn trắng hơn. Hơn nữa, bột nghệ có tác dụng lớn trong việc tẩy tế bào chết và làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da. Mật ong cung cấp chất dinh dưỡng, làm sáng da, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Mật ong còn có tính kháng khuẩn cao nên hỗ trợ trị mụn rất tốt. Với mặt nạ bột nghệ và mật ong sẽ cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tràn đầy sức sống. Mặt khác, bột nghệ và mật ong còn trị mụn, trị thâm nám, ngăn ngừa lão hóa làm da, giúp da sáng lên trông thấy.

Làm đẹp da bằng nước bột nghệ

Nước bột nghệ là có rất nhiều những công dụng và chức năng cải thiện sức khỏe cơ thể từ bên trong đến bên ngoài, đặc biệt tốt cho dạ dày, ung thư, tim mạch,… 

Tìm hiểu thêm :Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm: Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm: Những sản phẩm giúp giỏ quà tặng ngày tết thêm sang trọng và ý nghĩa

Tìm hiểu thêm: Gợi ý 4 món ăn ngon với nhụy hoa nghệ tây dịp tết dương lịch 2023

2. Một số lưu ý để uống bột nghệ đúng cách

Không chỉ dùng với mục đích dưỡng da, mà bột nghệ dùng để uống cũng rất tốt cho sức khỏe và làn da. Nhưng việc uống bột nghệ sai cách có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cho sức khỏe. Bởi vậy, bạn nên lưu ý 7 điều dưới đây để điều chỉnh cách uống bột nghệ sao cho hợp lý và đem lại lợi ích tốt ích nhé!

 

Chọn thời điểm uống thích hợp

Mỗi ngày kiên trì uống một cốc nước ấm pha với 1 thìa bột nghệ sẽ giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn. Đồng thời, làn da trở nên trắng hồng, mịn màng hơn đáng kể. Để đạt được hiệu quả này thì bạn nên uống bột nghệ vào trước hoặc sau bữa ăn khoảng 15–30 phút.

 

Điều chỉnh liều lượng bột nghệ tiêu thụ vừa đủ

Dù là uống bột nghệ, hay bất cứ thức uống nào thì việc uống liều lượng vừa đủ lúc nào cũng là tốt nhất. Liều dùng an toàn là 2–4 thìa cafe bột nghệ mỗi ngày. Nếu uống quá ít, tất nhiên bạn sẽ hiệu quả đem lại gần như là không có. Hoặc là rất chậm.

Tan trang nhan sac nho nghe 4

Nhưng nếu uống quá nhiều thì còn nguy hiểm hơn. bột nghệ có thể gây đau bụng, tiêu chảy và buồn nôn. Ngoài ra, lạm dụng bột nghệ còn làm giảm khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. Gây rối loạn chuyển hóa sắt và chặn protein hepcidin. Từ đó gây ra tình trạng thiếu sắt ở nhiều bệnh nhân mẫn cảm.

Tìm hiểu thêm Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Khô bò sốt chanh mật ong JEJU (Bò miếng) 500g

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ