9 Lợi ích bất ngờ của saffron đối với nam giới

Posted on Tin tức 809 lượt xem

Nhụy hoa nghệ tây từ lâu đã được biết đến như một “thần dược cho sức khỏe”. Hiện nay, một số người tìm đến nhụy hoa nghệ tây với mong muốn mang lại công dụng tức thì cho sức khỏe. Saffron không chỉ giúp làm đẹp, cải thiện sức khoẻ ở phụ nữ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho nam giới. Hãy cùng Mama Chuê tìm hiểu để hiểu và tận dụng những lợi ích từ nhụy hoa nghệ tây.

Loi ich bat ngo cua saffron doi voi nam gioi 1

1. Tác dụng của Saffron đối với nam giới

1.1 Tăng cường sức khỏe tổng thể

Theo các tài liệu nghiên cứu, saffron có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt, saffron còn giúp giảm lượng histamine và cải thiện các triệu chứng liên quan đến viêm hô hấp.

Đây được cho là một trong những cách giúp cơ thể bổ sung lượng kháng sinh tự nhiên. Từ đó giúp cơ thể phòng chống bệnh tật, đặc biệt hạn chế khả năng mắc các bệnh lây nhiễm liên quan đến đường hô hấp.

Loi ich bat ngo cua saffron doi voi nam gioi 4

1.2 Chống trầm cảm

Saffron hoạt động như một loại thuốc chống trầm cảm do chứa nhiều flavonoids, tannins, anthocyanins, alkaloids và saponins. Các hoạt chất này giúp cân bằng sự hao hụt của các chất dẫn truyền thần kinh trong não, đặc biệt là serotonin, một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh trầm cảm.

Ngoài việc giúp loại bỏ các triệu chứng trầm cảm từ nhẹ đến trung bình, việc sử dụng saffron còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer hiệu quả hơn bất kỳ loại thuốc chống trầm cảm nào.

Loi ich bat ngo cua saffron doi voi nam gioi 2

1.3 Cải thiện tình trạng mất ngủ

Đối với nam giới, saffron có tác dụng an thần, giảm căng thẳng, hỗ trợ điều trị rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, trầm cảm nhất là khi áp lực công việc lớn, cường độ làm việc nhiều, thể chất và tinh thần mệt mỏi ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Loi ich bat ngo cua saffron doi voi nam gioi 3

1.4 Hỗ trợ phòng chống và điều trị ung thư

Saffron và các thành phần của nó hoạt động như một loại thuốc giải độc cho các trường hợp nhiễm độc khác nhau do các chất độc tự nhiên hoặc hóa học gây ra. Saffron cũng bảo vệ các mô khác nhau như não, tim mạch, phổi, thận và gan khỏi độc tính của chúng.

Cơ chế mà saffron hỗ trợ điều trị ung thư bao gồm: Gây độc tế bào có chọn lọc, ức chế sự tăng sinh và tiến triển của bệnh khi các tế bào khỏe mạnh vẫn tồn tại. Tác dụng chống oxy hóa của crocin trong saffron giúp ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho cơ thể và có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư.

Bo tui bi quyet lam dep tu a den z voi saffron 3 1

1.5 Saffron tăng cường khả năng sinh lý

Trong một nghiên cứu đã kết luận rằng saffron tác động trực tiếp đến vấn đề sinh lý và nội tiết tố ở nam giới, từ đó tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Bo tui bi quyet lam dep tu a den z voi saffron 4

Tìm hiểu thêm :Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm: Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm: Những sản phẩm giúp giỏ quà tặng ngày tết thêm sang trọng và ý nghĩa

Tìm hiểu thêm: Gợi ý 4 món ăn ngon với nhụy hoa nghệ tây dịp tết dương lịch 2023

1.6 Saffron hỗ trợ trong tập luyện

Một lợi ích khác mà saffron có thể mang lại cho nam giới là nó hỗ trợ tốt cho bạn trong và sau khi tập luyện. Nó giúp ngăn ngừa đau cơ và cũng giúp bạn tăng cường sức mạnh cơ bắp một cách nhanh chóng.

saffron tot cho suc khoe

1.7 Đối với người huyết áp cao

Saffron có tác dụng hạ huyết áp đối với người bị cao huyết áp mãn tính và không ảnh hưởng đối với cơ thể bình thường. Điều này cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho người dùng.

saffron

1.8 Saffron tốt cho hệ tiêu hóa

Các tài liệu nghiên cứu cho thấy crocin, safranal, picrocrocin, crocetin trong saffron có tác dụng cải thiện đáng kể các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Đặc biệt, hoạt chất crocin sẽ giúp hỗ trợ điều trị nhiễm khuẩn lipid, ngăn chặn quá trình peroxide hoá và kháng viêm hiệu quả.

Bo tui bi quyet lam dep tu a den z voi saffron 1

1.9 Uống Saffron tốt cho nam giới

Uống nhụy hoa nghệ tây với nước ấm hằng ngày có công dụng giảm căng thẳng mệt mỏi, ổn định huyết áp và giúp ngủ ngon.

loi ich nhuy hoa nghe tay 1

2. Hướng dẫn sử dụng sâm saffron mật ong Hàn Quốc

Cách pha saffron với nước ấm:

  • Cho khoảng 7 đến 10 sợi saffron pha cùng 300 đến 500ml nước ấm có nhiệt độ từ 70 đến 80 độ C. 
  • Đợi khoảng 5 đến 10 phút cho saffron tan ra và có mùi thơm là có thể uống được. Bạn cũng có thể thêm vào một ít đường, mật ong hoặc muối để ngon và dễ uống hơn.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cách uống saffron để thay nước lọc hàng ngày. Với lựa chọn này bạn cần pha khoảng 15 – 20 sợi saffron cho 1,5 lít nước ấm và uống dần trong ngày.

sam safron

Tìm hiểu thêm Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Khô bò sốt chanh mật ong JEJU (Bò miếng) 500g

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ