Bỏ túi cách làm lông mày rậm bằng mật ong hiệu quả

Posted on Tin tức 780 lượt xem

Mật ong là nguồn nguyên liệu thiên nhiên hầu như luôn có mặt trong các công thức làm đẹp dưỡng da của phái nữ. Vậy mật ong có giúp làm rậm lông mày không? Cách làm lông mày rậm bằng mật ong như thế nào?

Không phải ai sinh ra đều sở hữu một khuôn mày đẹp đẽ, đậm và đều màu. Do đó, chị em nào có một số ít khuyết điểm ở lông mày như thưa, nhạt màu,… thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để học lỏm cách làm lông mày rậm bằng mật ong cực dễ thực hiện.

Tại sao nên sử dụng mật ong để làm đẹp cho lông mày

Trước khi đi tìm hiểu cách làm lông mày rậm bằng mật ong thì bạn đã biết  tác dụng của mật ong với hàng lông mày là như thế nào chưa?

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên quen thuộc với hội chị em. Mật ong không chỉ là loại thực phẩm thơm ngon trong việc chế biến món ăn, thức uống, là một phương thuốc chữa bệnh mà còn là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo cho làn da, mái tóc và cả lông mày.

Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin E, A, B,… cùng một số khoáng chất thiết yếu và nguyên tố vi lượng khác như sắt, kẽm, photpho, … Đây đều là những chất nuôi dưỡng  nang lông phát triển hiệu quả.

Do đó, nếu bạn biết cách sử dụng mật ong để làm rậm lông mày thì chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng, hàng lông mày mờ nhạt và thưa thớt sẽ trở nên dày và đen đẹp đến bất ngờ.

cach lam trang da bang mat ong 1

Cách làm lông mày rậm bằng mật ong

Uống mật ong làm rậm lông mày

Uống mật ong là biện pháp hiệu quả giúp dưỡng lông mày và chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ bên trong. Bạn có thể pha loãng mật ong cùng với nước ấm để uống vào mỗi sáng hoặc có thể cho thêm mật ong vào trà uống cũng được. Đây là phương pháp đơn giản nhưng vừa giúp kích thích lông mày mọc dài và rậm từ bên trong vừa giúp nâng cao sức khỏe của bạn.

Thoa mật ong nguyên chất lên lông mày

Thoa mật ong nguyên chất lên lông mày là biện pháp cho bạn thấy hiệu quả rõ rệt bởi bạn đã trực tiếp tác động vào phần lông mày. Công dụng vốn có của mật ong là kích thích nang lông phát triển. Do đó, bạn chỉ cần dùng bông tăm chấm vào mật ong rồi thoa đều lên chân mày.Nếu không bị kích ứng hay nổi mụn, bạn có thể thoa mật ong lên chân mày vào buổi tối và giữ như vậy cho đến sáng hôm sau rồi  rửa mặt sạch lại với nước.

cach lam mo vet xam long may 3 1

Tìm hiểu thêm :Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm: Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm: Những sản phẩm giúp giỏ quà tặng ngày tết thêm sang trọng và ý nghĩa

Tìm hiểu thêm: Gợi ý 4 món ăn ngon với nhụy hoa nghệ tây dịp tết dương lịch 2023

Kết hợp mật ong và hành tây để làm rậm lông mày

Mật ong chứa các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và bổ sung vitamin cần thiết để nang lông chắc khỏe. Còn hành tây có chứa các vitamin nhóm B, kali và nguyên tố lưu huỳnh hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của nang lông. Do đó, hiệu quả kích thích mọc lông mày của sự kết hợp này được nhân lên gấp bội.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản: Hành tây bóc vỏ, rửa sạch, cắt lát rồi cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó dùng rây để lọc bỏ bã chỉ lấy phần nước. Sau đó trộn đều nước ép hành tây với mật ong theo tỷ lệ 2:1, khuấy đều để tạo hỗn hợp đồng nhất. Tẩy trang da mặt và vệ sinh vùng da lông mày sạch sẽ bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra, dùng khăn mềm thấm khô nước. Sau đó, dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp mật ong hành tây rồi thoa đều lên hai hàng lông mày từ chân đến ngọn.

Bạn nên áp dụng công thức này vào buổi tối trước khi đi ngủ rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh vào sáng hôm sau.

Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần để thấy hiệu quả cao rõ rệt.

hanh tay ngam mat ong bai thuoc tri ho don gian ma hieu qua chi em se tiec vi khong biet som hon 151313 1

Trộn mật ong với trứng gà để làm rậm lông mày

Trứng gà giàu protein. Trong khi đó, những sợi lông mày được cấu thành từ những sợi protein keratin. Vì vậy, khi sử dụng lòng đỏ trứng gà chắc chắn sẽ giúp cải thiện tình trạng lông mày bị thưa, nhạt trở nên đen và dày hơn.

Phương pháp thực hiện như sau: Chuẩn bị lòng đỏ trứng gà. Sau đó trộn đều mật ong với lòng đỏ trứng gà rồi dùng tăm bông thoa đều hỗn hợp lên chân mày. Hoặc bạn cũng có thể nhúng miếng bông vào hỗn hợp rồi đắp lên lông mày, giữ nguyên trong vòng 15- 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh

Chăm chỉ thực hiện cách này ít nhất 2 lần/tuần để có kết quả như mong muốn.

cach lam mat na trung ga mat ong duong da mat 1 1

Lưu ý khi làm lông mày rậm bằng mật ong 

Dùng mật ong để làm rậm lông mày là phương pháp an toàn, lành tính thuần tự nhiên nên có thể áp dụng cho mọi làn da. Tuy nhiên, do tự nhiên nên bạn cần kiên nhẫn thực hiện trong vòng vài tháng thì các nang lông mới bắt đầu mở rộng và các sợi lông phát triển thấy rõ. 

Ngoài cách sử dụng mật ong thì còn rất nhiều các nguyên liệu thiên nhiên khác có thể kích thích lông mày dày rậm khá tốt như dầu dừa, dầu oliu, nha đam… Tuy nhiên đây đều là biện pháp tự nhiên nên mang lại hiệu quả khá chậm, với những tình trạng rụng lông mày kéo dài hay bẩm sinh lông màu nhạt thì thường mất rất nhiều thời gian, thậm chí là tác dụng không rõ rệt. Những trường hợp này bạn cần phải có sự can thiệp của công nghệ cao.

 

Trên đây là một số cách làm lông mày rậm bằng mật ong. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên, quý đọc giả có thể tìm được cho mình biện pháp phù hợp để nhanh chóng sở hữu hàng chân mày như ý.

Tìm hiểu thêm Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Khô bò sốt chanh mật ong JEJU (Bò miếng) 500g

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ