Top 5 lưu ý khi uống Saffron mà bạn cần biết

Posted on Tin tức 672 lượt xem

Lưu ý khi uống saffron mà bạn cần biết. Vài năm trở lại đây, việc sử dụng nhụy hoa nghệ tây (còn gọi là saffron) để làm đẹp và bảo vệ sức khỏe ngày càng được lan truyền rộng rãi. Dù được ví như một loại thảo dược tốt sức khỏe, nhụy hoa nghệ tây (saffron) vẫn có những tác dụng phụ đáng lưu ý. Bài viết dưới đây là một số lưu ý Mama Chuê mách bạn khi sử dụng loại thảo dược này nhé.

1.     Lưu ý khi uống saffron với người bệnh huyết áp thấp:

Nhụy hoa nghệ tây có tác dụng làm hạ áp lực máu, vì vậy với trường hợp bệnh nhân có vấn đề về huyết áp thì nên cân nhắc khi sử dụng.

Đặc biệt, người huyết áp thấp không nên sử dụng nhụy hoa nghệ tây chung với mật ong.

luu y khi uong saffron 2

2.     Phụ nữ mang thai 3 tháng đầu:

Tuy được đánh giá cao với rất nhiều công dụng cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, sử dụng saffron có thể sinh ra nhiều nhiệt lượng dẫn đến làm tăng nhiệt độ cơ thể. Vì thế trong 3 tháng đầu thai kỳ không nên sử dụng. Vì có thể gây co bóp tử cung, bụng đau dữ dội và có thể đối mặt với nguy cơ bị sinh non, sảy thai.

luu y khi uong saffron 3

3.   Không sử dụng quá liều lượng:

Theo nghiên cứu của FDA, với hàm lượng dưỡng chất rất cao, việc sử dụng nhụy hoa nghệ tây quá 5gr mỗi ngày sẽ gây ra cảm giác chóng mặt, buồn nôn, tê tay chân,.. do cơ thể chưa kịp hấp thụ và trao đổi dẫn đến những phản ứng ngược.

-54%
Giá gốc là: 850.000 ₫.Giá hiện tại là: 390.000 ₫.
-43%
Giá gốc là: 1.200.000 ₫.Giá hiện tại là: 690.000 ₫.

4.   Không sử dụng kéo dài:

Bất kì một sản phẩm hay thuốc đặc trị nào đi nữa. Khi bạn lạm lụng quá nhiều sẽ gây ra phản ứng ngược. Vì vậy, không nên sử dụng saffron liên tục 6 tuần.

luu y khi uong saffron 1

5.   Người dị ứng với các thành phần Olea, Lolium và Sanola

Là một loài thực vật thuộc họ Olea, Lolium và Sanola, nên đối với những trường hợp dị ứng với bất kì thành phần nào trong 3 loại thành phần trên thì cũng không nên sử dụng. Vì có thể gây ra những trường hợp không may như nhức đầu, vàng da, vàng mắt,…

Nếu bạn xuất hiện những dấu hiệu trên thì không nên sử dụng tiếp, vì chúng không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể dẫn đến nguy cơ tử vong nếu sử dụng với liều lượng quá cao.

luu y khi uong saffron 4

Để có một cái nhìn toàn diện hơn về loại thảo dược này. Hy vọng, bài viết trên Mama Chuê sẽ giúp ích được cho các bạn có thêm kiến thức tuyệt vời về loại thảo dược quý này. Để người sử dụng nên lưu ý và cẩn trọng hơn để đạt được những hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Tham khảo sâm nhụy hoa nghệ tây mật ong Mama Chuê Hàn Quốc bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon tinh tế mà sự kết hợp giữa sâm tươi, mật ong và nhụy hoa nghệ tây – saffron mang lại. Dùng thường xuyên sâm saffron mật ong Mama Chuê cho sức khỏe dẻo dai và làn da căng mịn màng tươi sáng.

Tìm hiểu thêm :Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500MLhttps://mamachue.vn/

Tìm hiểu thêm: Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm: Cách uống tinh bột nghệ đúng cách có thể bạn chưa biết

Tìm hiểu thêm: Đẹp da nhờ đắp mặt nạ tinh bột nghệ

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ