Buổi sáng nên uống gì để tốt cho sức khỏe?

Posted on Tin tức 527 lượt xem

Buổi sáng nên uống gì là câu hỏi mà MAMACHUE ghi nhận nhiều trong thời gian qua. Bởi lẽ, chúng ta đều biết buổi sáng rất quan trọng, vì thế nạp gì vào cơ thể buổi sáng là điều rất quan trọng và không được xem nhẹ. Nước lọc, nước chanh ấm, nước tỏi, nước nghệ, trà xanh, trà gừng, nước ép rau xanh, nước ép khoai tây… là những loại nước nên uống vào buổi sáng. Cùng MAMACHUE tìm hiểu chi tiết hơn về công dụng của những loại nước này và xem lí do vì sao bạn nên uống những loại thức uống này vào buổi sáng nhé.

1. Buổi sáng nên uống gì – Nước lọc

Đồ uống tốt nhất để bắt đầu một ngày mới vẫn là nước lọc. Nước lọc sẽ tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể tới 25%, đồng thời giải độc tố hiệu quả. Do đó, sau khi thức dậy, bạn nên uống 1 cốc nước lọc ấm.

Ngoài ra, uống nước đun sôi để nguội còn cải thiện trạng thái trao đổi chất, giảm sự tích tụ Axit lactic tích tụ trong tổ chức cơ bắp, hạn chế cảm giác mỏi cơ.

buoi sang nen uong gi 3

2. Buổi sáng nên uống gì – Nước mật ong

Buổi sáng sớm sau khi tỉnh dậy bạn uống một cốc nước pha mật o­ng càng tốt. Bởi con người, sau một đêm dài ngủ thiếp đi thì phần lớn nước trong cơ thể đã bị bài tiết hoặc bị hấp thụ. Trong lúc bụng rỗng , uống một cốc nước mật o­ng, vừa có tác dụng bổ sung nước cho cơ thể vừa tăng thêm dinh dưỡng.

 3. Buổi sáng nên uống gì – Nước chanh ấm

Uống nước chanh ấm vào buổi sáng cung cấp cho bạn nhiều loại vitamin, khoáng chất và năng lượng, giúp làm dịu cơ bắp và khớp xương, hỗ trợ gan hoạt động để giải độc, điều hòa nhu động ruột và tăng cường tiêu hóa. Bên cạnh đó, nước chanh còn giúp làm sạch da và ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, chúng ta không nên bỏ quá nhiều chanh sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.

buoi sang nen uong gi 1 1

4. Buổi sáng nên uống gì – Trà xanh

Một cốc trà xanh buổi sáng sẽ kích thích toàn bộ cơ thể, mang lại tâm trạng tích cực, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm cholesterol xấu, đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

buoi sang nen uong gi 1

5. Buổi sáng nên uống gì – Nước ép rau xanh 

Đồ uống này là cách tốt nhất để nuôi dưỡng cơ thể với vitamin và khoáng chất trong các loại rau màu xanh lá. Ngay cả khi bữa sáng của bạn không có dinh dưỡng, nước ép rau xanh cũng có thể bù đắp hiệu quả.

buoi sang nen uong gi 5

6. Buổi sáng nên uống gì – Trà gừng

Trà gừng rất giàu vitamin C và magiê, cùng các đặc tính chống viêm. Một tách trà gừng nóng buổi sáng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu và tiêu hóa, làm giảm căng thẳng và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

buoi sang nen uong gi 2

7.  Sâm nghệ mật ong

Sâm nghệ mật ong Mama Chuê  được mệnh danh là bí quyết làm đẹp và giữ gìn sức khỏe với rất nhiều công dụng. Sâm nghệ mật ong Mama Chuê được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên quý hiếm của Hàn Quốc.

sam-nghe-mat-ong-mama-chue-200ml

Đặc biệt với các thành phần có trong tinh chất nghệ tươi. Chúng đóng vai trò giúp cải thiện các chứng đau và viêm loét dạ dày 1 cách hiệu quả. Giúp phục hồi, tái tạo chức năng của các cơ quan như bổ mắt, phòng ngừa cách bệnh về xương khớp. Hỗ trợ thải độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời duy trì vóc dáng.

cong dung sam nghe mat ong

Sâm còn được công nhận trong việc hỗ trợ điều trị đau bao tử và giúp ổn định tiêu hóa. Sau một thời gian sử dụng, 95% người dùng đánh giá không còn tình trạng đau bao tử mỗi buổi sáng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người trung niên trong việc hỗ trợ trị các vấn đề thường gặp ở độ tuổi này.

MAMACHUE vừa mách bạn một số thức uống thích hợp vào buổi sáng. Những nguyên liệu cực kì dễ tìm và hầu hết trong gian bếp nhà nào cũng có. Hy vọng đây sẽ là cách giúp các bạn vừa cấp nước sau một đêm ngủ dài vừa giúp thanh lọc cơ thể, chống ung thư…

Tìm hiểu thêm :Nguồn gốc của nhân sâm Hàn Quốc – Loại sâm được ưu chuộng nhất thế giới

Tìm hiểu thêm: Chữa bệnh viêm dạ dày bằng mật ong hiệu quả

Tìm hiểu thêm: Cách trị mụn thâm bằng nghệ tươi hiệu quả tại nhà

Tìm hiểu thêm: Top 5 lưu ý khi uống Saffron mà bạn cần biết

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ