Những lưu ý khi chọn quà Tết theo xu hướng

Posted on Tin tức 501 lượt xem

Quà tặng Tết qua mỗi năm lại càng thêm đa dạng, năm nay cũng không ngoại lệ. Các quà Tết được càng được đầu tư chỉn chu với nhiều thiết kế khác nhau, gây ấn tượng, với nhiều mức giá phù hợp với đa dạng đối tượng được nhận. Cùng Mamachue tìm hiểu những lưu ý khi chọn quà Tết theo xu hướng nhé!

Xu hướng quà tết năm 2024 không chỉ bao hàm những sản phẩm cao cấp, đẹp mắt mà còn chú trọng nhiều vào các thành phần dinh dưỡng hay nguồn gốc sản phẩm. Hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra sự bùng nổ với các sản phẩm giàu dưỡng chất, thiết thực trong ngày đầu năm như: Các loại hạt dinh dưỡng, đông trùng hạ thảo, hay yến chưng, trái cây sấy, nhân sâm Hàn Quốc…

  1. Lưu ý bạn cần biết khi lựa chọn xu hướng quà Tết 2024:

  • Phù hợp với sở thích: Lựa chọn set quà Tết theo xu hướng nên tập trung vào sở thích và đặc điểm cá nhân của người nhận. Điều này giúp đảm bảo món quà mang sẽ để lại những ấn tượng tốt với người nhận.
  • Tính ứng dụng: Chọn những món quà có tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Món quà sẽ làm tăng giá trị và mang đến những ý nghĩa thiết thực cho người nhận.
  • Xu hướng mới: Theo dõi các xu hướng quà Tết 2024 mới trong thị trường để có cái nhìn tổng quan về những gì đang được ưa chuộng và phổ biến. Điều này giúp bạn chọn lựa món quà thích hợp cũng như đặc biệt nhất.
  • Chất lượng và nguồn gốc: Luôn ưu tiên chất lượng và nguồn gốc của set quà Tết. Món quà tốt nhất là những sản phẩm chất lượng, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng.

2. Gợi ý các món quà Tết dẫn đầu xu hướng 2024

Dưới đây là gợi ý những lựa chọn món quà Tết xu hướng trong năm 2024 này. Bạn có thể cân nhắc song song với các yếu tố như sở thích, độ tuổi của người nhân để có cho mình quyết định tối ưu nhất nhé!

2.1. Bộ ấm trà

Bộ ấm trà, bộ ly, hoặc chén bát là những món quà vô cùng tinh tế và có sự thiết thực, là lựa chọn xu hướng quà Tết 2024 hoàn hảo để trang trí hoặc phục vụ trà trong dịp năm mới. Đây là những sản phẩm với đa dạng về mẫu mã, được thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với rất nhiều đối tượng mà bạn muốn gửi tặng trong dịp Tết cổ truyền.

qua tet 2

2.2. Đặc sản vùng miền

Đặc sản ẩm thực từng vùng miền luôn là một chủ đề được nhiều người chú ý đặc biệt là trong những dịp Tết. Việc tặng những set quà Tết đặc sản giản dị, mang theo hương vị tinh tế của quê hương, không chỉ thể hiện lòng biết ơn của bạn mà còn tạo ấn tượng sâu sắc trong cảm nhận của người nhận.

2.3. Tranh treo tường

Theo quan niệm truyền thống của người Việt, việc treo tranh tài lộc trong nhà không chỉ mang đến nhiều may mắn và tài lộc mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Các lựa chọn món quà Tết phổ biến mà bạn có thể cân nhắc bao gồm tranh treo tường như Cây Tiền Vàng Phát Tài, Thuận Buồm Xuôi Gió, và Mã Đáo Thành Công.

qua tet 1

2.4. Máy tinh dầu

Máy xông tinh dầu là một lựa chọn tuyệt vời cho quà tặng đối tác và khách hàng, đặc biệt là những người thường thức khuya hoặc thường mất ngủ do áp lực công việc. Sử dụng máy xông tinh dầu giúp giảm stress và tạo cảm giác thoải mái cho tinh thần. Đồng thời, sản phẩm này còn góp phần làm cho không gian gia đình trở nên ấm áp hơn.

2.5. Trái cây lạ mắt

Việc trang trí không gian Tết bằng các loại trái cây có hình dáng độc đáo hoặc được khắc chữ đang trở nên phổ biến. Các lựa chọn món quà theo xu hướng như bưởi hồ lô, dưa hấu vuông, xoài in chữ, thanh long vàng, xoài tứ quý, là những món quà độc đáo và thú vị mà người ta thường ưa chuộng khi muốn tặng cho đối tác.

2.6. Rượu ngoại nhập

Rượu vang là một món quà Tết sang trọng và tinh tế khi nằm trong danh sách quà tặng cho đối tác và khách hàng. Món quà có thể trở thành điểm nhấn trong tủ kính hoặc là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè trong đêm giao thừa đầy ý nghĩa. Đặc biệt, tặng rượu vang đỏ còn là một biểu tượng của sự thành công, tài lộc, hy vọng về những điều may mắn sẽ đến trong cuộc sống.

qua tet 3

2.6. Yến sào

Xu hướng quà Tết 2024 đang chú trọng vào vấn đề sức khỏe và yến sào là lựa chọn hàng đầu. Đây là món ăn được ưa chuộng dùng làm quà tặng bởi có giá trị dinh dưỡng cao. Yến sào không chỉ là món ăn cao cấp mà còn thể hiện sự đặc biệt đến sức khỏe và của người nhận trong năm mới.

-43%
Giá gốc là: 1.200.000 ₫.Giá hiện tại là: 690.000 ₫.
-54%
Giá gốc là: 850.000 ₫.Giá hiện tại là: 390.000 ₫.
-43%
Giá gốc là: 1.200.000 ₫.Giá hiện tại là: 690.000 ₫.
-54%
Giá gốc là: 850.000 ₫.Giá hiện tại là: 390.000 ₫.

2.7. Nhân sâm

Nhân sâm là loại dược thảo quý, từ lâu đã trở thành món quà Tết phổ biến. Biểu tượng của sức khỏe, giỏ quà nhân sâm thượng hạng không chỉ thể hiện tình cảm mà còn là sự quan tâm đến sức khỏe cho người thân và bạn bè trong dịp Tết. Đây chắc chắn là một trong những lựa chọn ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Sâm Nghệ Mật Ong Sâm Saffron Mật Ong của Mama Chuê.

qua tang suc khoe dip tet 2024 4

Trên đây là những chia sẻ xoay quanh chủ đề xu hướng món quà Tết 2024. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn set quà Tết theo xu hướng tốt nhất gửi đến người nhận.

Cách sử dụng sâm nghệ mật ong Mama Chuê hiệu quả

5 lợi ích khi kết hợp làm sâm nghệ mật ong mamachue

Cách làm sâm ngâm mật ong nghệ đơn giản tại nhà

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ