Giải đáp trẻ em sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây được không?

Posted on Tin tức 313 lượt xem

Giải đáp trẻ em sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây được không? Với lợi ích sức khỏe dồi dào, không ít bậc cha mẹ mong muốn sử dụng nhụy hoa nghệ tây cho con nhỏ của mình, nhưng vẫn luôn phân vân liệu nó có dùng cho trẻ nhỏ được hay không. Cùng tìm hiểu thông tin và câu trả lời từ bài viết của Mama Chuê nhé.

Nhụy hoa nghệ tây là thực phẩm lành tính, chứa những dược tính hết sức có lợi cho sức khỏe cơ thể. Dùng nhụy hoa nghệ tây cho cơ thể trưởng thành là rất tốt, nhưng riêng với trẻ nhỏ có nên dùng hay không, dùng như thế nào, mang lại lợi ích gì…? Ba mẹ sẽ cần tìm hiểu, tham khảo thông tin trước khi ra quyết định.

  1. Trẻ em sử dụng nhụy hoa nghệ tây được không?

Theo Thạc sĩ, bác sĩ dinh dưỡng Trần Châu Quyên: “Vì Saffron (nhụy hoa nghệ tây) là một thực phẩm có rất nhiều công dụng giúp tăng cường sức khỏe, nên độ tuổi nào cũng có thể sử dụng, kể cả người già hay trẻ nhỏ”.

Saffron 3

Vậy, nếu muốn dùng nhụy hoa nghệ tây cho các bé, cha mẹ có thể khá yên tâm về tính an toàn. Cần thiết là xem thử tác dụng thực sự của nó đối với sức khỏe của bé, và cách dùng sao cho hợp lý, phát huy hiệu quả cao nhất.

  1. Lợi ích của hoa nghệ tây với trẻ nhỏ

Giúp trẻ có những giấc ngủ ngon, tinh thần hưng phấn, ghi nhớ tốt

Uống nhụy hoa nghệ tây giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, nhờ đó kích thích tốt hơn sự phát triển của thể chất và trí não.

Nhụy hoa nghệ tây như một bài thuốc an thần với các hoạt chất giúp cho người dùng cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ.

trẻ em sử dụng nhụy hoa nghệ tây

Trẻ nhỏ tăng động sử dụng nhụy hoa nghệ tây giúp chúng bình tĩnh hơn và cảm thấy vui vẻ hơn. Trong giai đoạn học hành căng thẳng, dùng nhụy họa nghệ tây giúp bé giảm mệt mỏi, gia tăng trí nhớ trong học tập.

Thanh lọc hệ tiêu hóa

Nhụy hoa nghệ tây có công dụng như thuốc bổ gan, hỗ trợ tiêu hóa, giúp làm sạch các chất độc trong gan và giải quyết nhiều vấn đề về dạ dày.

Các bé có tiền sử tiêu hóa kém, dễ rối loạn tiêu hóa có thể tìm đến sự hỗ trợ của nhụy hoa nghệ tây.

Cải thiện hệ hô hấp

Là tình trạng bệnh dễ gặp phải ở trẻ nhỏ, và nhụy hoa nghệ tây rất hữu ích giúp cải thiện chức năng hô hấp cho trẻ.

Nó được dùng như bài thuốc bổ phổi và được dùng trong điều chế thuốc điều trị hen suyễn và viêm phế quản.

nhuy hoa nghe tay

Gia tăng hấp thụ canxi

Nhiều bậc cha mẹ trên khắp thế giới ưa thích sử dụng 1 vài sợi nhụy hoa nghệ tây trong cốc sữa của trẻ nhỏ, chúng giúp cơ thể bé hấp thụ canxi tốt hơn, hỗ trợ hệ xương phát triển khỏe mạnh.

Sử dụng trong vệ sinh răng miệng cho bé

Trẻ nhỏ thường kém ý thức trong giữ gìn vệ sinh răng miệng, đồng thời chế độ ăn uống với nhiều chất bột đường khiến bé đối diện với nguy cơ sâu răng.

sam 4

Ba mẹ có thể dùng nhụy hoa nghệ tây xoa răng nướu để vệ sinh răng miệng cho bé, tăng khả năng chống viêm, diệt khuẩn. Ngoài ra, nhụy hoa nghệ tây còn có thể ngâm với nước muối loãng dùng làm nước súc miệng cho cả gia đình.

Uống nhuỵ hoa nghệ tây có giảm cân không?

Tại sao nhụy hoa nghệ tây lại được mệnh danh là “vàng đỏ”

Cách nhận biết nhụy hoa nghệ tây thật và giả

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

Trẻ em sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây Trẻ em sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây Trẻ em sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây Trẻ em sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ