Top những món quà ý nghĩ tặng mẹ dịp 8/3

Posted on Tin tức 429 lượt xem

Top những món quà ý nghĩ tặng mẹ dịp 8/3. Ngày 8/3 đang cận kề mà bạn vẫn chưa biết chọn món quà nào để thể hiện lòng biết ơn và tình yêu thương dành cho mẹ? Đừng lo lắng, nhà Mama Chuê đã tổng hợp những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa và thiết thực, chắc chắn có thể giúp bạn “lấy lòng” mẹ một cách khéo léo và chân thành nhất. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Món quà ý nghĩ tặng mẹ dịp 8/3 – Hoa tươi

Những bó hoa tươi khoe màu sắc tươi tắn cùng mùi hương thơm ngát có thể thay bạn bày tấm lòng hiếu thuận dành cho mẹ. Vì ngoài “nhiệm vụ” mang đến sắc hương cho đời, hoa còn thể hiện ý nghĩa về tình mẫu tử thiêng liêng vô bờ bến, chứa đựng lời chúc tốt lành dành cho mẹ. Cụ thể, bạn có thể tặng mẹ các loài hoa như: hoa lan hồ điệp, hoa cẩm chướng, hoa hồng, hoa cẩm tú cầu,…

mon qua y nghia tang me 3

2. Món quà ý nghĩ tặng mẹ dịp 8/3 – Nấu một bữa ăn ấm cúng

Nấu một bữa ăn cho mẹ vào ngày 8/3 là cách để đền đáp công ơn sinh thành dưỡng dục của mẹ. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình quay quần bên nhau, cùng ăn uống và trò chuyện trong ngày lễ đặc biệt này. Điều này sẽ khiến mẹ vô cùng hạnh phúc và cảm động.

mon qua y nghia tang me 2

3. Món quà ý nghĩ tặng mẹ dịp 8/3 – Mỹ phẩm dưỡng da

Nếu bạn chưa biết 8/3 nên tặng gì cho mẹ thì đừng bỏ qua mỹ phẩm dưỡng da nhé. Vì phụ nữ dù bao nhiêu tuổi đều có mong muốn làm đẹp, đặc biệt là phụ nữ trung niên càng có nhu cầu giữ gìn vẻ đẹp của làn da đã có dấu hiệu tuổi tác.
Hiện nay, có nhiều hãng mỹ phẩm cho ra mắt các dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ trung niên. Ngoài ra, bạn có thể dựa theo sở thích sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc của mẹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

  1. Sâm mật ong Hàn Quốc Mama Chuê

Sâm mật ong MamaChue sẽ là món quà sức khỏe cực kì ý nghĩa cho mẹ dịp 8/3 này. Hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc là sản phẩm thuộc thương hiệu Genie, sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa mật ong và tinh chất nghệ mang đến sản phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt tác dụng tốt đối với phụ nữ muốn làm đẹp. Dùng thường xuyên sức khỏe dẻo dai và làn da căng mịn màng tươi sáng.

2 loại sâm nghệ mật ong sâm saffron mật ong đều bổ dưỡng cho cơ thể phái nữ và đều có những công dụng riêng. Nếu bạn tặng một cặp sâm đủ 2 loại cho mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chắc chắn rất được lòng mẹ cho xem.

mon qua y nghia tang me 1

Hy vọng với những gợi ý của nhà Mama Chuê, bạn sẽ chọn được món quà ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt nhất đời mình nhân ngày 8/3 sắp tới. Hãy dành thật nhiều yêu thương cũng như sự kính trọng của mình cho mẹ các bạn nhé!

Tìm hiểu thêm Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Khô bò sốt chanh mật ong JEJU (Bò miếng) 500g

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ