4 cách kết hợp trà nghệ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Posted on Tin tức 353 lượt xem

4 cách kết hợp trà nghệ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nghệ là một loại thực vật rất tốt cho sức khoẻ và chữa được rất nhiều bệnh lý con người đặc biệt còn có thể giảm cân. Bởi vì Curcumin – một chất có trong nghệ sẽ làm chuyển hoá mỡ thừa đồng thời ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong lớp mỡ, từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Bài viết dưới đây Mama Chuê sẽ cho bạn biết 4 cách uống trà nghệ hiệu quả giúp giảm cân thành công.

  1. Trà nghệ với gừng

Gừng hoạt động như một chất ngăn chặn sự thèm ăn. Kết hợp hai loại thảo mộc nghệ và gừng giúp bạn giảm tải cảm giác thèm ăn và giữ lượng đường trong máu ổn định.

tra nghe 1

  1. Trà nghệ với lá bạc hà

Bạc hà tự nhiên không chứa calo và hàm lượng chất xơ cực cao. Giúp ngăn ngừa tình trạng khó tiêu và kích thích các enzym tiêu hoá, chuyển hoá chúng thành năng lượng. Và hơn nữa bạc hà cũng có hương vị dễ chịu, ngọt ngào nên kết hợp với trà gừng cũng rất ngon.

tra nghe 3

 3. Trà nghệ bột quế

Cây quế được biết đến là một loại dược liệu thiên nhiên có mùi thơm. Giúp đẩy lượng calo dư thừa ra ngoài cơ thể và lượng mỡ bị “đốt cháy” đáng kể. Kết hợp trà gừng với quế là vô cùng lành mạnh.

tra nghe 2

  1. Trà nghệ mật ong

Món phổ biến nhất có lẽ ai cũng biết chính là trà nghệ mật ong. Mật ong có đặc tính chống viêm và cũng ngăn chặn sự thèm ăn giúp bạn giảm cân. Pha trà nghệ và mật ong cũng làm tăng thêm độ ngọt tự nhiên khi dùng.

tra nghe 4

Lưu ý: Nếu bạn thuộc một trong những trường hợp dưới đây không nên giảm cân bằng trà nghệ: Rối loạn đông máu, thiếu sắt, tiểu đường, phụ nữ đang mang thai, người bị sỏi thận, người chuẩn bị làm phẫu thuật.

-43%
Giá gốc là: 1.200.000 ₫.Giá hiện tại là: 690.000 ₫.
-54%
Giá gốc là: 850.000 ₫.Giá hiện tại là: 390.000 ₫.
-43%
Giá gốc là: 1.200.000 ₫.Giá hiện tại là: 690.000 ₫.
-54%
Giá gốc là: 850.000 ₫.Giá hiện tại là: 390.000 ₫.

Nghệ không đơn thuần chỉ là một loại gia vị làm tăng màu sắc và hương vị cho món ăn mà nó còn được biết đến với các đặc tính chữa bệnh. Hãy áp dụng 4 công thức trên mà Mama Chuê đưa ra để có cách pha trà nghệ đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Uống nhuỵ hoa nghệ tây có giảm cân không?

Tại sao nhụy hoa nghệ tây lại được mệnh danh là “vàng đỏ”

Cách nhận biết nhụy hoa nghệ tây thật và giả

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ