3 công dụng làm đẹp da của nhân sâm mà bạn nên biết

Posted on Tin tức 134 lượt xem

3 công dụng làm đẹp da của nhân sâm mà bạn nên biết. Cây nhân sâm là một loại thảo dược quý hiếm được biết đến với nhiều lợi ích cho con người. Ngoài việc sử dụng nhân sâm dưới dạng thực phẩm bổ sung hàng ngày, nhân sâm còn được ứng dụng rộng rãi trong ngành dược học và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là 3 công dụng của cây nhân sâm đối với làn da mà MaMa Chuê muốn chia sẻ đến bạn. 

  1. Chống ung thư da, chống nhăn

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra thì nhân sâm có khả năng ức chế sinh trưởng của các tế bào ung thư hoặc diệt trừ chúng bởi đặc tính chống oxy hóa nhờ giàu saponin. Thêm vào đó nhân sâm cũng bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do và các tác nhân gây hại cho da từ môi trường có thể dẫn đến nếp nhăn. 

1

2. Công dụng làm đẹp da của nhân sâmNgăn ngừa đốm nâu, sạm, nám da

Các hoạt chất ở nhân sâm có khả năng phục hồi làn da mạnh mẽ và sẽ ức chế sản xuất melanin nhờ các chất chống oxy hoá, làm một hàng rào trên da bảo vệ da bạn. Từ đó ngăn ngừa và cải thiện các vết nám, đồi mồi, tàn nhang mang đến làn da mịn màng trắng sáng.

công dụng làm đẹp da của nhân sâm

3. Chống viêm, chống sưng

Với đặc tính chống viêm, chống sưng nhân sâm giúp trị mụn trứng cá, trị vảy nến vô cùng hiệu quả, ngoài ra bạn còn có thể dùng nhân sâm để làm dịu mẩn đỏ và bọng mắt.

2

Nhân sâm không chỉ là một loại thảo dược quý hiếm mà còn là một nguồn dưỡng chất vô cùng tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Với 3 lợi ích vượt trội của cây nhân sâm mà MaMa Chuê chia sẻ ở trên, không có lí do gì bạn không nên thử và trải nghiệm công dụng tuyệt vời của loại thảo dược này.

Tìm hiểu thêm Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Khô bò sốt chanh mật ong JEJU (Bò miếng) 500g

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

công dụng làm đẹp da của nhân sâm công dụng làm đẹp da của nhân sâm công dụng làm đẹp da của nhân sâm công dụng làm đẹp da của nhân sâm công dụng làm đẹp da của nhân sâm 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ