Phụ nữ uống gì để đẹp da?

Posted on Tin tức 130 lượt xem

Phụ nữ uống gì để đẹp da? Uống gì để có làn da đẹp là điều mà các chị em phụ nữ luôn băn khoăn, tìm hiểu hằng ngày. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây mà Mama Chuê chia sẻ  để có một da đẹp hơn mỗi ngày nhé!

1. Phụ nữ uống gì để đẹp da? – Uống nhiều nước lọc

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể, giữ vai trò quan trọng trong việc làm đẹp da, bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa. Hay cố gắng đảm bảo đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày để có một làn da căng tràn sức sống và một cơ thể khỏe mạnh. Uống đủ nước cũng giúp cơ thể đào thải độc tố và duy trì được một cơ thể khỏe mạnh.

phu nu nen uong gi de dep da 3

2. Phụ nữ uống gì để đẹp da? – Nước cam giúp da trắng mịn

Nước ép cam là đồ uống giàu vitamin C và chất chống oxy hóa Carotenoid bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do, hạn chế nếp nhăn. Đồng thời, lượng vitamin C dồi dào trong nước cam có thể trợ sản xuất collagen giúp ngăn ngừa lão hóa da và duy trì độ đàn hồi của da.

phu nu nen uong gi de dep da 2

3. Phụ nữ uống gì để đẹp da? – Nước dừa

Nước dừa khá phổ biến không chỉ được lựa chọn làm thức uống giải khát, mà còn có thể hỗ trợ làm đẹp nhờ chứa chất cytokinin.

Cytokinin là chất hỗ trợ sự tăng trưởng, phân chia tế bào và cân bằng độ pH cho da. Thời điểm uống nước dừa tốt nhất là buổi sáng, hãy duy trì mỗi ngày 1 ly nước dừa để ngăn ngừa lão hóa, mờ sẹo và có được làn da sáng mịn.

phu nu nen uong gi de dep da 1

-43%
Giá gốc là: 1.200.000 ₫.Giá hiện tại là: 690.000 ₫.
-54%
Giá gốc là: 850.000 ₫.Giá hiện tại là: 390.000 ₫.
-43%
Giá gốc là: 1.200.000 ₫.Giá hiện tại là: 690.000 ₫.
-54%
Giá gốc là: 850.000 ₫.Giá hiện tại là: 390.000 ₫.

4. Phụ nữ uống gì để đẹp da? – Nước ép cà chua

Nước ép cà chua cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp da mịn màng và giảm số lượng gốc tự do trong cơ thể (nguyên nhân gây ra nám da và tàn nhang). Chỉ cần 240 ml nước ép cà chua là gần như có thể đáp ứng nhu cầu vitamin C của cả ngày, trong cà chua còn chứa lycopene là một chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng bảo vệ da khỏi tiêu cực của ánh nắng mặt trời, giảm nếp nhăn trên da.

Phụ nữ uống gì để đẹp da?

5. Phụ nữ uống gì để đẹp da? – Sâm saffron mật ong Mama Chuê

  • Giúp làn da trở nên khỏe đẹp và hạn chế các khuyết điểm
  • Saffron giúp giữ ẩm cho da, ngừa khô da do thời tiết, bổ sung các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da căng mịn, khỏe mạnh. Thúc đẩy sản xuất collagen tự nhiên, giúp da đàn hồi, săn chắc, giảm thiểu nguy cơ bị chảy xệ.
  • Cải thiện nếp nhăn, nếp gấp, lão hóa da, giúp làn da bạn tươi trẻ rạng ngời. Saffron rất giàu các hợp chất hoạt động như chất chống Oxy hóa, chẳng hạn như Crocin, Crocetin, Safranal và Kaempferol giúp bảo vệ các tế bào.
  • Hỗ trợ làm lành vết thương, giảm sẹo, ngừa mụn với tinh chất chống vi khuẩn và chống viêm tuyệt vời.
  • Nâng tông da đồng thời làm giảm sự xuất hiện của melamin, mờ nám tàn nhang. Mật ong sâm nghệ tây Saffron tái tạo da, giúp loại bỏ các dấu hiệu của tuổi tác.

phụ nữ uống gì để đẹp da

Trên đây là một số loại nước uống giúp cho làn da bạn đẹp và dưỡng sâu từ bên trong. Mong rằng theo những cách chế biến vô cùng đơn giản trên mọi người đã biết cách làm chúng. Hãy thử và cảm nhận nhé!

Cách sử dụng sâm nghệ mật ong Mama Chuê hiệu quả

5 lợi ích khi kết hợp làm sâm nghệ mật ong mamachue

Cách làm sâm ngâm mật ong nghệ đơn giản tại nhà

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ