Uống saffron mỗi ngày có tốt không?

Posted on Tin tức 16 lượt xem

Uống saffron mỗi ngày có tốt không? Nhuỵ hoa nghệ tây hay còn gọi là Saffron, là tên gọi của một loại gia vị được làm ra từ nhuỵ của cây hoa nghệ tây. Đây là loại cây đặc biệt của vùng đất Địa Trung Hải. Trong đó, những quốc gia như Iran, Hy Lạp, Maroc, Kashmir được cho là thủ phủ của nhuỵ hoa nghệ tây.

Saffron cái tên đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay với công dụng làm đẹp da và cải thiện sức khỏe được nhiều người tin dùng.Tuy nhiên uống nhụy hoa nghệ tây có tốt không? Cách sử dụng như thế nào? Các bạn hãy cùng Mama Chuê tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé.

  1. Uống saffron mỗi ngày có tốt không?

Nhuỵ hoa nghệ tây được xem là một loại dược hiệu cao cấp, đắt tiền, được ví như một loại “ vàng đỏ”, có công dụng rất tốt cho sức khỏe.

Uống nhụy hoa nghệ tây mỗi ngày có khả năng cải thiện chứng rối loạn giấc ngủ, hỗ trợ điều trị trầm cảm và suy giảm trí nhớ. Không chỉ vậy, thảo dược này còn có công dụng tốt về hệ tim mạch, tiêu hóa, phòng chống ung thư và cải thiện cải thiện thị lực hiệu quả. 

Saffron 1

Với phụ nữ thì khi dùng Saffron còn có khả năng cải thiện những triệu chứng tiền mãn kinh và tiền kinh nguyệt. Đây còn được coi là một loại “thần dược” có khả năng trị mụn, giảm thâm sẹo, giảm nám đồng thời có khả năng giúp da trắng hồng, duy trì cân bằng đủ độ ẩm hiệu quả nhất.

  1. Nhuỵ hoa nghệ tây uống lúc nào là tốt nhất

Mỗi ngày nên uống một ly Saffron mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào với một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi và đạt hiệu quả hơn. Chúng còn giúp làm giảm căng thẳng, stress mệt mỏi, tỉnh táo và có tinh thần minh mẫn hơn.

Saffron 2

Trước khi đi ngủ từ 30 – 40 phút, nên uống một ly Saffron sẽ làm tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể, nhằm bổ sung năng lượng và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Từ đó giúp bạn có giấc ngủ ngon, giải tỏa mệt mỏi. Không chỉ vậy, khi uống Saffron vào buổi tối còn giúp cải thiện làn da chắc khỏe hơn từ bên trong và làm cho làn da căng bóng đều màu.

  1. Trường hợp không nên uống nhuỵ hoa nghệ tây

Nhụy hoa nghệ tây tốt cho tất cả mọi người. Kể cả với nam và nữ, và trẻ nhỏ trên 1 tuổi thì đều có thể dùng loại dược liệu này với liều lượng vừa phải. Bạn cần tránh dùng trong các trường hợp sau:

Phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu.

 Phụ nữ mang thai có tiền sử sảy thai hay triệu chứng dọa sảy thai.

Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt.

Trẻ em dưới 1 tuổi.

Phụ nữ mang thai có dùng được nhuỵ hoa nghệ tây?

 Người dị ứng với những loại thực vật bao gồm Olea, Lolium, Salsola.

Người đang dùng thực phẩm chứng năng hoặc dùng thuốc điều trị bệnh thì hãy tham khảo bác sĩ trước khi uống Saffron.

  1. Những lưu ý khi uống hoa nhuỵ tây

Với trẻ em từ 1 – 4 tuổi thì nên dùng tối đa 2 lần/ tuần, tối đa 5 sợi mỗi lần.

Với trẻ từ 4 – 6 tuổi thì nên dùng từ 3 – 4 lần / tuần.

Với trẻ từ 6 tuổi trở lên thì có thể dùng saffron với liều lượng như người lớn, tối đa 15gr nhụy hoa nghệ tây một tháng.

uống saffron mỗi ngày có tốt không

Việc dùng nhụy hoa nghệ tây quá liều trong thời gian ngắn sẽ khiến cho cơ thể bị ngộ độc, buồn nôn, chóng mặt, hoặc táo bón.. từ đó có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Điều quan trọng là bạn hãy lựa chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, tránh hàng nhái, hàng giả, từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tránh bị lãng phí tiền bạc. Không chỉ vậy, việc chọn hãng Saffron tốt, chất lượng là điều hết sức quan trọng.

Hy vọng với những chia sẻ trên, Mama Chuê có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc “uống saffron mỗi ngày có tốt không”. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để có thêm kiến thức về Saffron bạn nhé.

Tìm hiểu thêm :Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm: Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm: Cách uống tinh bột nghệ đúng cách có thể bạn chưa biết

Tìm hiểu thêm: Đẹp da nhờ đắp mặt nạ tinh bột nghệ

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

uống saffron mỗi ngày có tốt không uống saffron mỗi ngày có tốt không uống saffron mỗi ngày có tốt không uống saffron mỗi ngày có tốt không uống saffron mỗi ngày có tốt không 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address

Việt Nam

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ