Thương hiệu Mama Chuê có cơ hội tham gia vào những triển lãm hàng năm. Triển lãm hàng năm là dịp để các thương hiệu tham gia quảng bá hình ảnh và sản phẩm của mình nhằm tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng hơn nữa. Mama Chuê cũng tham gia với mục đích để đẩy mạnh hơn nữa thương hiệu và các dòng sản phẩm của mình. Góp phần nhấn mạnh định hướng sản phẩm vì sức khỏe mà Mama Chuê xây dựng bao năm qua.

Mama Chuê tham dự InterCHARM 2019 – Triển lãm làm đẹp lớn nhất Hàn Quốc

triển lãm hàng năm

Hai nhà tổ chức triển lãm lớn ở Hàn Quốc đã hợp tác tổ chức một triển lãm nâng cao kinh nghiệm kết nối toàn cầu của họ để tổ chức cho ngành nước hoa và mỹ phẩm của Hàn Quốc. Là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Hàn Quốc chủ trì tổ chức thường niên nhằm mở rộng thị trường mỹ phẩm nội địa, phát triển xuất khẩu ngành làm đẹp của Hàn Quốc.

triển lãm hàng năm

Sự kiện mới là một nền tảng kinh doanh mẫu mực cho các công ty quốc tế mở rộng sang thị trường nước hoa và mỹ phẩm đang bùng nổ của Hàn Quốc, hiện đang đứng thứ 4 trên toàn cầu về chi tiêu cho mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Vẻ đẹp và sức khỏe là trọng tâm trong chương trình triển lãm, Beauty Expo Korea mang đến cho người tham gia một chương trình phong phú và lớn nhất với lịch sử 15 năm cho ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Triển lãm diễn ra từ ngày 18 – 20/09/2019.

triển lãm hàng năm

InterCHARM được đánh giá là một trong 5 triển lãm làm đẹp lớn nhất trên thế giới, với hơn 3.000 khách hàng nước ngoài từ 50 quốc gia đến thăm mỗi năm, với quy mô hơn 1000 gian hàng đến từ 560 doanh nghiệp lớn nhỏ, trong và ngoài nước tham dự. InterCHARM 2019 đã đón hơn 20.000 lượt khách tham quan đến từ các quốc gia châu Á và vùng lân cận. Được tổ chức tại COEX Mall Thủ đô Seoul, đây cũng là lý do cộng đồng, tín đồ làm đẹp toàn cầu hiếm khi bỏ lỡ triển lãm này. 

 

triển lãm Mama Chuê

Trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức bố trí nhiều hoạt động hướng đến khách tham quan nhằm góp phần nâng cao nhận thức, kêu gọi mọi người giữ gìn môi trường, lựa chọn mỹ phẩm, thực phẩm thân thiện với sức khỏe người dùng.

Đến với triển lãm, Mama Chuê đem đến những thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm sâm và giải đáp các thắc mắc trực tiếp, mong muốn mở rộng thị trường đến nhiều quốc gia không chỉ riêng châu Á mà ra toàn thế giới. 

triển lãm Mama Chuê

Tham dự Geumsan Insam Festival 2019

Lễ hội Geumsan Insam được tổ chức hàng năm tại Geumsan – vùng sản xuất nhân sâm lớn nhất Hàn Quốc. Ngày càng phát triển cả về nội dung và quy mô, lễ hội được Bộ Văn hóa, Du lịch và Thể thao chọn là lễ hội văn hóa – du lịch năm 1996 và trở thành lễ hội cấp quốc gia. Với sự phổ biến ngày càng tăng của lễ hội, tác dụng kỳ diệu của nhân sâm Geumsan đã được biết đến trên toàn quốc, thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước ngày càng tăng hàng năm.

triển lãm Mama Chuê

Lễ hội cũng tổ chức các cuộc triển lãm đặc biệt và thiết lập các gian hàng nơi mọi người có thể thử một số liệu pháp sức khỏe khác nhau. Bên cạnh các cuộc triển lãm, các sự kiện thú vị, các buổi biểu diễn và các món ăn ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

triển lãm Mama Chuê

Chương trình gồm những hoạt động đặc sắc:

  • Hội trường trải nghiệm sức khỏe
  • Đào nhân sâm
  • Phố nhân sâm hoài cổ
  • Giới thiệu sản phẩm làm từ nhân sâm
  • Phòng thu Geumsan
  • Sân chơi chữa bệnh cho trẻ em
  • Hội trường sức khỏe và trường thọ
  • Cuộc thi nấu ăn nhân sâm quốc gia
  • Cuộc thi khiêu vũ lành mạnh
  • Cuộc thi âm nhạc sáng tạo quốc gia
  • Biểu diễn dân gian truyền thống Geumsan
  • Buổi hòa nhạc Gala âm nhạc Sức khỏe và Beauty Concert, Geumsan Ginseng Concert, v.v.

triển lãm Mama Chuê

 

Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2018 

Do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) chủ trì được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) từ ngày 01 đến ngày 04/05.

Là Hội chợ triển lãm chuyên ngành thực phẩm nổi tiếng hàng đầu của Châu Á, với tổng diện tích mặt bằng là 76.121m2, triển lãm thu hút khoảng 1.000 doanh nghiệp tham gia trưng bày với gần 3.000 gian hàng, đón hơn 50.000 lượt khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tới tham quan và làm việc tại Triển lãm.

triển lãm Mama Chuê

Năm 2018, nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu Mama Chuê, thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ hàng thực phẩm tại thị trường Hàn Quốc cũng như vươn xa ra các quốc gia ngoài vùng lãnh thổ, Mama Chuê đem đến các dòng sâm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, đẩy mạnh hình ảnh vì sức khỏe cộng đồng mà thương hiệu mang lại.

triển lãm Mama Chuê

 

Trong tương lai, Mama Chuê sẽ đẩy mạnh sản phẩm của mình hơn nữa, góp phần đưa sản phẩm của mình đến tay nhiều người tiêu dùng trên khắp các quốc gia. Tiếp tục truyền tải sứ mệnh “chịu trách nhiệm về sức khỏe của người tiêu dùng trong thời gian dài”.

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mamachue

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mamachue